Lâu ngày không đăng bài

Cũng hơn tháng rồi không đăng bài, nay có hứng muốn đăng cái gì đó để giữ hơi ấm cho blog của mình.

Mấy tháng nay thói quen viết nhật ký mỗi ngày không được duy trì đều đặn. Tới gần đây thì bắt đầu có cảm hứng, mình bắt đầu lại với “The five minute diary”. Cuối mỗi ngày, liệt kê những điều mình cảm thấy tuyệt vời đã xảy ra và những thứ mình có thể làm để ngày hôm đó sẽ còn tuyệt vời hơn nữa.

Kiểu viết nhật ký này làm mình cảm thấy tốt hơn kiểu viết trước đây – chỉ viết về những thứ mình chưa làm được, những thứ mình còn có vấn đề.

Be thankful for what you have; you’ll end up having more.
If you concentrate on what you don’t have, you will never, ever have enough.

Oprah Winfrey

Hôm nay lại có thêm một thứ để đưa vào list những điều tuyệt vời đã xảy ra trong ngày:

1.
2.

7. Quét mạng nhện cho blog nhỏ

Hạnh phúc là khi thấy bình an. Lúc viết những dòng này mình cảm thấy thật bình an. Chúc cả thế giới ngoài kia và bản thân mình nữa, một giấc bình an.

#Ròm #170716

Leave a Reply

